Chi bộ 1 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới đối với quần chúng Nguyễn Hải Đăng
Thực hiện Quyết định số 43-QĐ/ĐU ngày 29 tháng 9 năm 2020 của Đảng ủy các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, chiều ngày 23 tháng 10 năm 2020 Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ Sở Nội vụ đã tiến hành tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới đối với  quần chúng Nguyễn Hải Đăng.

Trải qua thời gian rèn luyện, cố gắng phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và được sự hướng dẫn, giúp đỡ tận tình của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, quần chúng Nguyễn Hải Đăng - viên chức Trung tâm Lưu trữ lịch sử đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. 

Tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Văn Nam - Phó Bí thư Đảng ủy Sở Nội vụ đã trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Hải Đăng. Trước Cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Hải Đăng đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ phấn đấu là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình trong việc thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.

Đồng chí Hồ Tấn Lực - Bí thư Chi bộ 1 quán triệt nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên, đồng thời phân công đồng chí Lâm Thanh Nam - Phó Giám đốc Trung tâm Lưu trữ lịch sử tiếp tục hướng dẫn, giúp đỡ đồng chí Nguyễn Hải Đăng trong thời gian thử thách 12 tháng. 


Đồng chí Huỳnh Văn Nam - Phó Bí thư Đảng ủy chúc mừng và trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Hải Đăng

 
Danh Thị Ngọc Thảo, Chi cục Văn thư - Lưu trữ
Thông báo - Hướng dẫn


















Thống kê truy cập
  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 911
  • Trong tuần: 4 453
  • Tất cả: 1178486
Cơ quan chủ quản: Sở Nội vụ tỉnh Sóc Trăng
Địa chỉ: số 04 Châu Văn Tiếp, Phường 2, TP Sóc Trăng
Email: sonv@soctrang.gov.vn
Điện thoại: 0299.3820062
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Sở Nội Vụ tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.